๔/๒๐/๒๕๕๒

ถูกคุกคามโดยอาวุธอิเล็กโทรนิค...มันเป็นไง?

การถูกโจมตีโดยอาวุธที่ใช้คลื่นเสียงเป็นกระสุนนั้นน่าจะเป็นอะไรที่เลวร้ายที่สุดเพราะไม่มีทางที่คุณจะสามารถป้องกันตัวเองได้ หรือครอบครัวคุณ แม้กระทั้งคนที่คุณรัก คุณไม่สามารถพูดได้อีกต่อไปว่าการอยู่ในห้องของคุณเป็นที่ที่ปลอดภัย เพราะผู้ที่โจมตีคุณนั้นสามารถมอง หรือเผาร่างกายคุณผ่านกำแพงด้วยอาวุธที่มีพลังงานหนาแน่นที่สามารถฆ่าคุณได้เลย ถึงจะเป็นตำรวจก็ช่วยคุณไม่ได้ นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมอาวุธ(คลื่นเสียง) เหล่านี้จึงต้องถูกแบน

มันคืออาวุธที่มีอำนาจในการสังเกตการ ใช้ในการทรมาน และฆาตรกรรม โดยไม่ทิ้งหลักฐาน ผู้ที่ถือครองและใช้ประโยชน์จากอาวุธเทคโนโลยีสูงนี้จะครองโลกหากเราไม่หยุดพวกมัน ไม่ใช่วันพรุ่งนี้...แต่เดี้ยวนี้

การถูกคุกคามโดยอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคนั้นค่อนข้างจะเกี่ยวเนื่องกับ Gang Stalking (พวกที่ใช้จิตวิทยาหมู่) และเนื่องจากกิจกรรมเหล่านี้นั้นจะมีกลุ่มคนมีสีอยู่เบื่องหลัง จึงเป็นไปได้มากว่าจะมีอุปกรณ์ อิเล็กโทรนิคที่ใช้เป็นอาวุธในการคุกคาม ฝรั่งจะเรียกว่า non-lethal weapons
เมื่อ Gang stalker ใช้อุปกรณ์ อิเล็กโทรนิคในการคุกคาม นั้นหมายความว่าพวกนั้นใช้ ไมโครเวฟ หรือ อุปกรณ์เสียง ในการโจมตี ตัวอย่างเช่น การใช้สัญญาน ULF, UHF, Infrasound หรือ คลื่นความถี่ประเภทอื่นในการคุกคามเหยื่อ ตัวอย่างเช่น อาวุธไมโครเวฟนั้นสามารถใช้จากระยะไกล ที่สามารถทะลุกำแพง (ตามรูปด้านล่าง) ดังนั้นหากคุณเป็นเหยื่อ ไม่ต้องคิดที่จะหนี เลย

อีกวิธีนึกในการคุกคามคือการใช้ V2K หรือ Voice to skull เมื่อถูกยิงใส่ เหยื่อจะได้ยิงเสียง (ได้ยินคนเดียว) V2Kคือการส่งสัญญานเสียงเป็นเส้นตรงเข้าสมองของเหยื่อ ดังนั้นหากเหยื่อยืนอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ จะไม่มีเพื่อนคนไหนได้ยินเสียงเลย ยกเว้นเหยื่อ ด้วนเทคโนโลยีการส่งสัญญานเสียงที่ไม่ธรรมดาเช่นนี้ จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่เหยื่อจะสามารถบอกว่าสิ่งรอบข้างนั้นผิดปกติ เพราะอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงอะไรก็ไม่รู้ เพื่อนๆก็จะบอกว่า "นอยด์หรือเปล่ามึงอ่ะ?"

อุปกรณ์บางชนิดทำให้เหยื่อเห็นแสงขณะหลับตา (ในที่มืด) และบางคนอาจถูกอุปกรณ์เหล่านี้ฆ่าได้เนื่องจากกล้ามเนื้อจะถูกกระตุ้น (โดนเฉพาะกล้ามเนื่อ) และทำให้หัวใจล้มเหลวเป็นต้น
ไอ้พวกจิตวิทยาหมู่นั้นก็ไม่ต่างอะไรกับกลุ่มฆาตรกรและสิ่งที่พวกมันทำคืออาชญากรรมที่หน้าตัวเมียที่สุดในศตวรรษนี้!